Khám phá Thế Giới Đồ Cũ tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Nằm cách trung tâm thành phố vài cây số, Thế Giới Đồ Cũ nằm trên đường Nguyễn Ảnh Thủ, thuộc địa phận Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh. Vì không muốn nhìn thấy những thứ còn giá trị sử dụng lại vứt đi như thế sẽ rất lãng phí, trong khi chúng vẫn còn dùng được khá tốt.

Tùy vào từng nhu cầu khác nhau mà việc sử dụng các món đồ này trở nên quan trọng với người này nhưng không cần thiết với người kia, chính vì thế mà hình thành nên Thế Giới Đồ Cũ tại TpHCM như hiện nay.

Thế giới đồ cũ

Cái tên thế giới đồ cũ Tphcm dần trở nên gần gũi hơn với chính con người tại đây, từ những người có thu nhập thấp muốn mua những vật dụng về cho tổ ấm của gia đình nhằm tiết kiệm một khoản nào đó cho một mục đích khác quan trọng hơn đến nhưng người thu nhập cao, người nước ngoài… Tất cả họ đều tìm đến chúng tôi, đơn giản khi đến đây họ sẽ lựa chọn được những gì mình đang cần dù là nhỏ nhất.
Khi vừa đến nơi, hình ảnh đầu tiên đập vào mắt bạn chính là sự ngổn ngang của các vật dụng nằm ngay trước cửa, tuy nhiên đi sâu vào bên trong hiện ra đó chính là một sự ngăn nắp đến khó tả.

Dạo quanh một vòng thế giới đồ cũ có một không hai tại Tphcm và bạn sẽ nhận ra rằng đồ đạc tại đây hầu như còn khá mới, những món đồ này mang cái tên ” đồ cũ ” nhưng thực tế là những vật dụng còn dùng khá tốt của các gia đình, nhà hàng, quán ăn, quán cafe, văn phòng, siêu thị...Họ muốn thanh lý đổi mới không gian nên muốn bán đi mà thôi.

Không những kinh doanh đa dạng mặt hàng, giá cả cạnh tranh, đồ dùng chất lượng mà chúng tôi còn đang hướng đến một phong cách phục vụ chuyên nghiệp và hiện đại hơn. Chúng tôi muốn đêm đến cho mọi người ở Tphcm nói riêng và tất cả mọi người có nhu cầu mua bán thanh lý đồ cũ nói chung có được một dịch vụ uy tín và toàn diện nhất.

Để làm được điều này chung tôi không ngừng kiểm tra, lựa chọn sàn lọc và khắc phục lỗi của các sản phẩm một cách khắc khe nhất để có một sản phẩm hoàn thiện.

 

Chia sẻ: