Kinh nghiệm thanh lý đồ cũ của chính bạn

Nhìn quanh căn nhà của mình, bổng tôi nhận ra rất nhiều thứ đã lâu chẳng còn đụng đến. Thậm chí tôi còn tưởng tượng ra được ngôi nhà của mình đang than phiền rằng nó cảm thấy chật chội, kha khá những đồ lỉnh kỉnh trang trí, và cả bộ bàn ghế đang xếp xó… Quyết định biến chúng thành tiền là lựa chọn đúng đắn.
Thật tiếc khi tôi không có may mắn được làm bạn với Doraemon để mượn cậu ta máy cầm đồ tự động, nên tôi đã tự tay làm những điều này, thật ra cũng đơn giản.

Làm đẹp đồ cần bán thanh lý
Rõ ràng, một món đồ đẹp sẽ giúp cho nó có giá trị hơn dù giống nhau về chất lượng. Bạn chỉ cần bỏ ra một ít thời gian để làm sạch chúng. Người mua chắc chắn sẽ sẵn sàng chi trả hơn cho một món đồ chỉnh chu.

Chụp ảnh đồ cần bán
Đừng coi thường khâu này. Hãy chụp nhiều góc của đồ cần bán và lựa ra những tấm ảnh đẹp nhất để mô tả sản phẩm. Một bức ảnh mờ và xấu sẽ làm phí phạm công sức làm sạch và mới chúng. Đồng thời, hãy sử dụng nhiều ảnh khi đăng tải để có nhiều cơ hội tin tưởng hơn đối với người nhìn thấy chúng.

Lựa chọn kênh thanh lý tốt nhất
Để có tiền nhanh chóng, dĩ nhiên bạn phải đưa món đồ của mình đến được càng nhiều người càng tốt. Nơi bạn nên nghĩ đến đầu tiên là Google hoặc Facebook. Một nơi tuyệt vời để kết nối rộng rãi. Bạn bè của bạn có thể mua ngay tức thì vì biết được nguồn gốc đồ đạc tin cậy. Ngoài ra, có vô số Group trao đổi mua đồ cũ hoạt động cực kì rôm rả. Càng nhiều thành viên đồng nghĩa với việc có càng nhiều người sẽ thấy món đồ của bạn. Chỉ cần gõ vào ô tìm kiếm đầu trang Google “thanh lý đồ cũ” và thêm tiền tố địa phương (chẳng hạn TPHCM) đằng sau, bạn sẽ bất ngờ vì kết quả hiện ra nhiều kết quả.
Nơi tiếp theo cần nghĩ đến là những diễn đàn hoặc trang rao vặt trực tuyến uy tín và có lượng truy cập cao. Muare, vatgia, 5giay, rongbay là những nơi như thế. Và trang web tôi dễ có được thương lượng mua bán nhất là Chợ Tốt. Có lần, tôi chỉ mất 5 phút để bán thành công một cái xác điện thoại. Hàng tá các cuộc gọi điện đến làm tôi phải lên lại Chợ Tốt để gỡ bài. Bạn nên thử, hãy tin tôi.
Nhưng nếu bạn muốn bán nhiều thứ một lần, không một cá nhân nào có nhu cầu mua nhiều như thế, đã đến lúc bạn nên tìm đến dịch vụ thanh lý chuyên nghiệp. Bởi họ sẵn sàng mua tất cả, kho đồ của họ cần phong phú, và họ biết cách làm tăng giá trị của đồ cũ.
Có rất nhiều phiền toái khi công khai số điện thoại trên các trang rao vặt hoặc Facebook. Và bạn cũng khá mất công để trả lời từng dòng “bình luận cho vui” của những người săn đồ giá rẻ, đôi khi còn chuốc bực dọc vào người. Đấy là lí do một phần khiến tôi quyết tâm thành lập công ty dịch vụ thanh lý đồ cũ chuyên nghiệp tại Tphcm.
THEGIOIDOCU.NET.VN là trung tâm mua bán đồ cũ uy tín nhất tại thị trường Việt Nam. Là đơn vị thu mua đồ cũ chuyên nghiệp trên toàn quốc.

Mô tả sản phẩm trung thực và chăm chút nội dung bán hàng
Khi bạn đăng bán đồ đạc, bạn chính là một nhà bán lẻ. Hãy mô tả chi tiết những gì bạn cảm nhận bằng cách viết ra một cách thật tự nhiên. Mức giá cần tham khảo thị trường kể cả mới và cũ. Với người sẵn sàng mua đồ cũ, điều họ quan tâm nhất chính là chúng có rẻ hay không.
Sau khi đăng bán, bạn cũng nên thường xuyên làm mới nội dung bài bán hàng và trả lời tất cả bình luận.

"Những lợi ích to lớn và ngay lập tức của việc thanh lý: giải phóng không gian, đỡ lộn xộn, không bị mất, và có tiền trong túi. Một khi bạn bắt đầu bán hàng, bạn sẽ nhận ra rằng bạn sở hữu nhiều hơn bạn nghĩ, và chắc chắn nhiều hơn bạn cần. Đừng chờ đợi, hãy bắt đầu ngay hôm nay!"

Nguồn: Sưu tầm 

Chia sẻ: